Điều trị viêm da cortiocid – thẩm mỹ diva đi đầu về uy tín và chất lượng

Đánh giá bài viết!

Điều trị viêm da cortiocid – thẩm mỹ diva đi đầu về uy tín và chất lượng

Điều trị viêm da corticoid – thẩm mỹ DIVA là quy trình điều trị tình trạng viêm da do nghiện chất Corticoid theo đường mỹ phẩm bôi da. Nói cách khác đây chính là hậu quả của .việc lạm dụng mỹ phẩm chứa corticoid để làm đẹp không đúng cách và chỉ dẫn.

Tuy nhiên kết quả giảm bớt mỡ khu vực mông có thể không như ý do mỗi người có thể trạng khác nhau. Bên cạnh đó, giảm sai cách mỡ vùng mông còn có thể khiến mông bị lép, giảm thể tích kém quyến rũ. Điều bạn cần chính xác là lời khuyên từ các chuyên gia. Để quá trình giảm hiệu quả mỡ ở mông và vẫn giữ được đường nét duyên dáng của vòng mông.

Nguyên nhân dẫn đến viêm da corticoid

Những khách hàng được điều trị viêm da corticoid – thẩm mỹ DIVA . Đều rơi vào tình trạng biết corticoid có hại nhưng vẫn sử dụng vì rất nhiều nguyên nhân. Trong đó có thể kể đến 3 nguyên nhân chính sau:

Nhiều công dụng: Corticoid là dược phẩm chống viêm mạnh, làm giảm nhờn da , giảm mụn cám, làm da căng – mọng – trắng.

Hiệu quả nhanh: làn da trở nên trắng mịn rất nhanh. Chỉ trong vòng 12 – 24 tiếng sau khi bôi, mụn cám, mụn trứng cá biến mất. Các vết nám, tàn nhang, vết nhăn nhạt màu dần , biến mất trong vòng một – hai.

Chi phí thấp: Corticoid rất rẻ, có thể mua dễ dàng tại bất kì đâu. Điều trị viêm da corticoid – thẩm mỹ DIVA đưa ra rất nhiều giải thích cụ thể để khách hàng nhận ra sự thật. Không nên ham mỹ phẩm rẻ vì chúng tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm.

Biểu hiện của thể viêm da kích thích

Có mấy loại viêm da nhiễm corticoid ?

Điều trị viêm da corticoid – thẩm mỹ DIVA tổng hợp có khoảng 6 loại viêm da corticoid chính thường gặp sau:

+ Viêm da kích thích (nhạy cảm). Đây là thể rất nặng. và cấp tính do dùng các loại corticoid mạnh và độc tính cao.

+ Viêm da tăng tiết nhờn và nổi mụn. Đây là thể viêm da dai .dẳng kéo dài, có thể đến cả năm.

+ Đỏ da dãn mạch kéo dài. Đây là thể nặng .dai dẳng do bôi corticoid trong thời gian dài vài năm trở lên.

+ Thể viêm da dạng phồng dộp. Đây là thể nặng, cấp .tính do nhiễm corticoid độc tính cao trên cơ địa dị ứng bẩm sinh.

+ Thể khô da bong tróc: Đây là thể nhẹ, nhiễm corticoid.loại độc tính thấp, dùng thời gian ngắn. Pha trộn nên nồng độ thấp.

+ Thể viêm da tăng sắc tố: đây là thể nặng, da trở nên yếu, bắt nắng. Nhạy cảm, và kích thích sự tăng sinh melanin.

Biểu hiện của các loại viêm da nhiễm corticoid

Viêm da kích thích (nhạy cảm): Đây là thể rất nặng và cấp tính do dùng các loại corticoid mạnh và độc tính cao.

• Triệu chứng đỏ da, kèm theo nóng rát cường độ tùy trường hợp.
  • Ngứa da, nhiều hay ít tùy trường hợp, nhiều trường hợp rất ngứa.
  • Da khô bong tróc dày từng mảng sần sùi.
  • Sẩn đỏ nổi dày hay thưa.
  • Mụn nước, dày hay thưa.
  • Mụn nước vỡ da tiết dịch vàng và nguy cơ nhiễm trùng da.

Điều trị viêm da corticoi – thẩm mỹ DIVA. Thường gặp rất nhiều tình trạng da nhiễm corticoid rơi vào trường hợp này. Đa số khách hàng cảm thấy da mẩn cảm hơn. Nhưng vẫn tiếp tục sử dụng kem vì nghĩ nguyên nhân không phải từ kem trộn mà ra.