CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

CHUYÊN VIÊN MARKETING

  • Yêu cầu giới tính: tuyển cả Nam và Nữ.
  • Số lượng tuyển dụng : 1.
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 5h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông...
    • - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, truyền thông.
    • - Có gu thẩm mỹ trang trọng, tinh tế.
    • - Có khả năng sáng tạo, đóng góp nhiều ý tưởng mới phục vụ cho nội dung truyền thông, quảng cáo dịch vụ, sự kiện, thiết kế...
    • - Thành thạo microsoft office (word, Excel, Powerpoint…)
    • - Viết bài PR, quảng cáo với phong cách sáng tạo, độc đáo, cá tính.
    • - Khả năng giao tiếp, thuyết trình, MC.
    • - Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn và ham học hỏi.
    • - Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
    • - Có khả năng làm việc độc lập và làm theo nhóm.
  • Mô tả công việc:

    • - Lên kế hoạch marketing, quảng cáo hàng tháng, hàng quý.
    • - Tổ chức sự kiện marketing.
    • - Làm việc với các nhân vật được tài trợ thẩm mỹ để sắp xếp các công việc chuẩn bị tư liệu truyền thông (chụp ảnh, phỏng vấn, thực hiện clip từ khi tư vấn đến khi thẩm mỹ hoàn thiện).
    • - Xây dựng tư liệu, theo dõi, cập nhật và khai thác các ca đã được tài trợ thẩm mỹ (tư liệu clip, hình ảnh, livestream…) có được từ các ca tài trợ thẩm mỹ để quảng cáo.
    • - Viết kịch bản quay clip chia sẻ kiến thức thẩm mỹ của bác sĩ, clip tài trợ thẩm mỹ cho khách hàng.
    • - Viết bài PR, post quảng cáo facebook.
    • - Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu.
    • - Lên nội dung, ý tưởng thiết kế vật phẩm marketing (brochure, flyer, thư mời, standee, backdrop……)
    • - Hỗ trợ một số công tác marketing khác do trưởng phòng đề xuất.

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ

  • Yêu cầu giới tính: tuyển cả Nam và Nữ.
  • Số lượng tuyển dụng : 1.
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 5h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo online, offline, truyền thông, tổ chức sự kiện.
    • - Có kỹ năng chụp và chỉnh sửa ảnh chân dung.
    • - Thông thạo phần mềm PS, AI ...
    • - Lên layout 2D và triển khai thiết kế.
    • - Có kỹ năng quay và dựng phim là một lợi thế.
    • - Có gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại, sang trọng.
    • - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Mô tả công việc:

    • - Thiết kế hình ảnh cho các post quảng cáo facebook và hình ảnh cho video clip.
    • - Thiết kế vật phẩm marketing (brochure, flyer…).
    • - Thiết kế sự kiện (thư mời, standee, backdrop…
    • - Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.
    • - Chụp và chỉnh sửa hình ảnh của khách hàng thẩm mỹ.
    • - Quay phim và dựng video clip phục vụ công tác marketing.
    • - Hỗ trợ một số công tác marketing khác do trưởng phòng đề xuất.

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ WEB - SEO

  • Yêu cầu giới tính: tuyển Nam.
  • Số lượng tuyển dụng : 1.
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 5h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Kinh nghiệm 02 năm trở lên trong thực hiện thiết kế web và SEO web, đồng thời biết thực hiện và tối ưu quảng cáo google, facebook.
    • - Biết phân tích, đánh giá từ khóa và đưa ra kế hoạch SEO hiệu quả.
    • - Có kinh nghiệm phát triển group & fanpage.
    • - Nhạy bén cập nhật các nguyên tắc mới của google, facebook…để chăm sóc, tối ưu hóa website.
    • - Sử dụng thành thạo các công cụ: Analytics, webmaster tool, ahrefs,…
    • - Tinh thần làm việc nhóm tốt và có khả năng làm việc độc lập.
    • - Có thái độ tích cực, nhiệt tình trong giải quyết vấn đề công việc, đưa ra giải pháp hoàn thiện. Yêu nghề, có trách nhiệm cao với công việc.
    • - Đã trực tiếp SEO các từ khóa lên TOP, ưu tiên dự án web thẩm mỹ là 1 lợi thế.
    • - Ưu tiên biết sử dụng photoshop, chỉnh sửa ảnh cơ bản, các phần mềm xử lý video.
  • Mô tả công việc:

    • - Sử dụng các kỹ năng, thủ thuật SEO để, phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO từ khóa lên TOP của Google, Facebook, Youtube, Zalo… cho các website của công ty.
    • - Chăm sóc, cập nhật tính năng công cụ cho web.
    • - Phối hợp với các kênh truyền thông bên trong và ngoài công ty, đề xuất và thực hiện phương án thu hút tăng truy cập web.
    • - Chỉnh sửa web để tối ưu hóa khi cần thiết.
    • - Đóng góp ý kiến bảo vệ, phát triển các fanpage của công ty.
    • - Thực hiện, theo dõi & tối ưu quảng cáo google, facebook, youtube…
    • - Tiếp nhận các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.

CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • Bộ phận đề nghị tuyển dụng: Phòng Kế toán – Nhân sự.
  • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính nhân sự.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Yêu cầu giới tính: Nữ/ Nam.
  • Số lượng tuyển dụng : 1.
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 5h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
    • - Nhiệt tình, chịu khó.
    • - Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm.
  • Mô tả công việc:

    • - Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ BGĐ, các phòng ban trong công ty.
    • - Lập kế hoạch và triển khai thực hiện tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
    • - Đảm báo đáp ứng đúng đủ kịp thời nguồn nhân lực cho công ty.
    • - Lữu trữ, quản lý hồ sơ nhân viên.
    • - Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo văn bản, giấy tờ công văn, in ấn chuẩn bị tài liệu, mua sắm cấp phát văn phòng phẩm, kiểm tra tài sản, chấm công...
    • - Lên kế hoạch chuẩn bị cho các dịp lễ tết, các hoạt động văn nghệ , văn hóa của công ty
    • - Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
    • - Thực hiện các yêu cầu khác của Ban lãnh đạo.
  • Quyền Lợi:

    • - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
    • - Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của luật lao động.
    • - Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
    • - Lương thỏa thuận 7-12 tr.

LỄ TÂN

  • Bộ phận đề nghị tuyển dụng: Bộ phận dịch vụ.
  • Vị trí tuyển dụng: Lễ tân.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Yêu cầu giới tính: Nữ.
  • Số lượng tuyển dụng : 2.
  • Trình độ: 12/12.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 7h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Nữ dưới 30 tuổi, ngoại hình xinh xắn, Cao 1,6m trở lên, nhanh nhẹn.
    • - Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng Tiếng Anh.
  • Mô tả công việc:

    • - Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi.
    • - Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan.
    • - Tiếp đón khách.
    • - Sắp xếp lịch hẹn khách hàng.
  • Quyền Lợi:

    • - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
    • - Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của luật lao động.
    • - Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
    • - Lương thỏa thuận 6 triệu đồng.

KỸ THUẬT VIÊN

  • Bộ phận đề nghị tuyển dụng: Bộ phận dịch vụ.
  • Vị trí tuyển dụng: Kỹ thuật viên.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Yêu cầu giới tính: Nữ/Nam.
  • Số lượng tuyển dụng : 4.
  • Trình độ: Không yêu cầu.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 7h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Nữ , Nam dưới 40 tuổi, ngoại hình tương đối, nhanh nhẹn.
    • - Thích hợp làm việc theo nhóm .
    • - Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Mô tả công việc:

    • - Vệ sinh phòng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ hàng ngày.
    • - Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc da, sắc đẹp cho khách hàng (dịch vu facial, laser, giảm béo…).
    • - Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, dịch vụ TMV.
    • - Chăm sóc và trị liệu cho khách hàng theo đúng quy trình đã được phê duyệt.
    • - Chuẩn bị máy móc, dụng cụ hỗ trợ bác sỹ trong khi bác sỹ điều trị cho khách.
    • - Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cung cấp của TMV để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu.
    • - Báo cáo khi có trường hợp đặc biệt cho Trưởng bộ phận về khách hàng và về các dịch vụ,hỏng hóc trang thiết bị nếu xẩy ra,để có biện pháp khắc phục ngay.
    • - Thực hiện các nhiệm vụ khác được Trưởng bộ phận giao phó.
    • - Xây dựng được tác phong và hình ảnh làm việc chuyên nghiệp cho bản thân và cho Công ty.
  • Quyền Lợi:

    • - Được đào tạo chăm sóc da, sử dụng máy móc công nghệ cao
    • - Thưởng lễ tết
    • - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện
    • - Tham gia BHXH
    • - Khám sức khỏe định kỳ
    • - Lương thỏa thuận

TRƯỞNG KỸ THUẬT VIÊN

  • Bộ phận đề nghị tuyển dụng: Bộ phận dịch vụ.
  • Vị trí tuyển dụng: Kỹ thuật viên trưởng.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Yêu cầu giới tính: Nữ.
  • Số lượng tuyển dụng : 1.
  • Trình độ: Không yêu cầu.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 7h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Nữ , Nam dưới 40 tuổi, ngoại hình tương đối, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành thẩm mỹ.
    • - Thích hợp làm việc theo nhóm .
    • - Khả năng quản lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
  • Mô tả công việc:

    • - Quản lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
    • - Đề xuất với ban giám đốc cải thiện dịch vụ, dịch vụ mới, và tác phong phục vụ
    • - Chủ động cải tiến phát triển hiệu quả dịch vụ.
    • - Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc da, sắc đẹp cho khách hàng, máy móc thiết bị công nghệ cao (dịch vu Hifu, facial, laser, giảm béo…)
    • - Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cung cấp của TMV để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu
    • - Xây dựng được tác phong và hình ảnh làm việc chuyên nghiệp cho bản thân và cho Công ty.
  • Quyền Lợi:

    • - Được đào tạo chăm sóc da, sử dụng máy móc công nghệ cao
    • - Thưởng lễ tết
    • - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện
    • - Tham gia BHXH
    • - Khám sức khỏe định kỳ
    • - Lương 8 – 12 triệu đồng.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỊCH VỤ

  • Bộ phận đề nghị tuyển dụng: Bộ phận dịch vụ.
  • Vị trí tuyển dụng: Tư vấn viên.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Yêu cầu giới tính: Nữ.
  • Số lượng tuyển dụng : 2.
  • Trình độ: 12/12.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 7h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Nữ dưới 40 tuổi, ngoại hình xinh xắn, nhanh nhẹn
    • - Da đẹp, cao 1,6m trở lên là lợi thế
    • - Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng Tiếng Anh.
  • Mô tả công việc:

    • - Giới thiệu, tư vấn khách hàng các sản phẩm, dịch vụ
    • - Gọi Tư vấn trả lời những câu hỏi từ kênh online
    • - Trực tiếp gặp và tư vấn khách hàng khi đến tại Công ty
    • - Tư vấn các dịch vụ thẩm mỹ, da
    • - Hỗ trợ các bộ phận khác tư vấn khách hàng khi cần thiết.
  • Quyền Lợi:

    • - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty
    • - Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của luật lao động.
    • - Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
    • - Lương thỏa thuận

Y TÁ ĐIỀU DƯỠNG

  • Bộ phận đề nghị tuyển dụng: Bộ phận dịch vụ.
  • Vị trí tuyển dụng: Y tá - điều dưỡng.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Yêu cầu giới tính: Nữ/Nam.
  • Số lượng tuyển dụng : 4.
  • Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng – Y tá.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 7h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Nữ , Nam dưới 40 tuổi, ngoại hình tương đối, nhanh nhẹn
    • - Thích hợp làm việc theo nhóm
    • - Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm trong ngành Phẫu thuật thẩm mỹ, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Mô tả công việc:

    • - Phụ mỗ cùng với Bác sĩ
    • - Thực hiện chuẩn bị dụng cụ trước và sau mổ
    • - Tham gia các ca phẩu thuật tại trung tâm
    • - Băng ép, cắt chỉ, vệ sinh, chăm sóc Khách
    • - Làm việc theo nhóm
    • - Phục vụ công tác điều dưỡng dụng cụ
    • - Kiểm tra và kiểm kê vật tư sổ sách và hồ sơ được lệnh của điều dưỡng trưởng.
  • Quyền Lợi:

    • - Được đào tạo chuyên sau về phương pháp, kỹ thuật PTTM, kỹ năng tư vấn
    • - Được đào tạo chăm sóc da
    • - Thưởng lễ tết
    • - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện
    • - Tham gia BHXH
    • - Khám sức khỏe định kỳ
    • - Lương thỏa thuận

Y TÁ GÂY MÊ

  • Bộ phận đề nghị tuyển dụng: Bộ phận dịch vụ.
  • Vị trí tuyển dụng: Y tá gây mê.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Yêu cầu giới tính: Nữ/Nam.
  • Số lượng tuyển dụng : 1.
  • Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng – Y tá - Bác sĩ.
  • Thời gian cần tuyển dụng: Càng sớm càng tốt.
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức toàn thời gian.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h sáng - 7h chiều.
  • Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

    • - Nữ , Nam dưới 40 tuổi, ngoại hình tương đối, nhanh nhẹn
    • - Đã có kinh nghiệm gây mê ít nhất 2 năm
    • - Thích hợp làm việc theo nhóm
    • - Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm trong ngành Phẫu thuật thẩm mỹ, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Mô tả công việc:

    • - Phụ mỗ cùng với Bác sĩ
    • - Gây mê
    • - Thực hiện chuẩn bị dụng cụ trước và sau mổ
    • - Tham gia các ca phẩu thuật tại trung tâm
    • - Băng ép, cắt chỉ, vệ sinh, chăm sóc Khách
    • - Làm việc theo nhóm
    • - Phục vụ công tác điều dưỡng dụng cụ
    • - Kiểm tra và kiểm kê vật tư sổ sách và hồ sơ được lệnh của điều dưỡng trưởng.
  • Quyền Lợi:

    • - Được đào tạo chuyên sau về phương pháp, kỹ thuật PTTM, kỹ năng tư vấn
    • - Được đào tạo chăm sóc da nếu có mong muốn
    • - Thưởng lễ tết
    • - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện
    • - Tham gia BHXH
    • - Khám sức khỏe định kỳ
    • - Lương 6 – 8 triệu đồng + hoa hồng dịch vụ.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Nộp trực tiếp tại Diva Clinic: 107E Trương Định, P.6, Q.3, Tp.HCM.

    • Gặp chị Ngân để nộp.
    • Yêu cầu hồ sơ bao gồm : đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, mẫu phiếu thông tin ứng viên của Diva
    • Chỉ cần hồ sơ photo, không hoàn trả hồ sơ.
  • Nộp qua mail, các ứng viên có thể tải mẫu phiếu Thông tin ứng viên và điền đầy đủ thông tin sau đó gửi về địa chỉ email: ketoantruongas1@gmail.com

    Lưu ý: Tiêu đề mail ghi rõ vị trí ứng tuyển, ví dụ: Nguyễn Văn A - y tá

  • Nộp trực tuyến trên website của Diva Clinic bằng cách nhấn vào nút nộp hồ sơ trực tuyến và điền vào mẫu có sẵn.
  • ƯU TIÊN CÁC ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ SỚM
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ chị Ngân - số điện thoại 0906 828698.
  • Trân trọng.

Thẩm Mỹ Viện Diva

THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA

Địa chỉ: 107E Trương Định, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ Quốc tế DIVA tự hào là môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động của gần 100 nhân viên tại các vị trí khác nhau dựa trên tinh thần nhiệt tình, chủ động tích cực hoàn thành công việc với kết quả cao bằng sự chân thành mà ít doanh nghiệp nào có được.