Phác đồ điều trị da nhiễm corticoid – thẩm mỹ diva độc quyền và uy tín

5 (100%) 1 vote[s]

Phác đồ điều trị da nhiễm corticoid – thẩm mỹ diva độc quyền và uy tín

Phác đồ điều trị da nhiễm corticoidthẩm mỹ DIVA áp dụng những quy trình cùng liệu trình chăm sóc chữa trị độc quyền. Các phương pháp này được bác sĩ Thảo đầu tư nghiên cứu. Và đúng kết quả sau nhiều năm điều trị da bị viêm nhiễm corticoid. Giờ đây phác đồ điều trị da nhiễm corticoid – thẩm mỹ DIVA dần được nhiều người biết đến. Thông qua chất lượng nó đem lại.

Cai nghiện corticoid

Khi dùng kem có corticoid 1 thời gian dài da sẽ rơi vào tình trạng lệ thuộc. Tức là bắt buộc phải dùng nó thường xuyên. Nếu đang dùng thường xuyên bạn không nên dừng hẳn mà giãn thời gian ra. Có thể cách ngày 1 lần nếu bạn quá lệ thuộc rồi giảm dần 3 ngày 1 lần, 1 tuần một lần rồi dừng luôn. Lượng kem bôi trên da cũng phải giảm dần để da thích nghi.

Đặc điểm dễ dàng nhận biết nhất để phát hiện da bạn có bị nhiễm corticoid hay không đó là khi bạn dù chỉ vô tình quên hay ngưng sử dụng 1 ngày, làn da cũng có cảm giác châm chít, ngứa rát, da khô, bong tróc. Đây gọi là hiện tượng nghiện corticoid. Lúc này sức đề kháng tự nhiên của da đã hoàn toàn suy giảm, dễ kích ứng, nhiễm khuẩn.

Chính vì vậy, để điều trị da bị nhiễm Corticoid thì bước đầu tiên trong phác đồ điều trị của DIVA đó chính là cai nghiện Corticoid. Bạn không nên dừng loại mỹ phẩm đang sử dụng một cách đột ngột, mà nên sử dụng với thời gian cách dần, ví dụ tuần đầu tiên thì dùng cách ngày, tuần sau thì 3 ngày dùng 1 lần, từ từ giảm dần cho đến khi dừng hẳn. Sau đó, bạn tiến hành làm cho da mình khỏe lên bằng cách can thiệp thẩm mỹ như cấy mỡ khuôn mặt, tăng dưỡng chất và uống thuốc bổ trợ.

Uống thuốc hỗ trợ

– Bổ sung vitamin C, vitamin B2. Bổ sung một đợt kẽm để tăng sức đề kháng. Làm chắc thành mạch, lành da và giảm tiết dầu,…

– Dùng kháng sinh phổ rộng có tác dụng điều trị viêm mô mềm, giảm sưng tấy.

– Nếu da nhiễm Dermodex thì không dùng kháng sinh thông thường. Mà dùng Metronidazone để điều trị.

Nên uống hỗ trợ chức năng gan để thải độc tốt hơn. Tuy nhiên đây chỉ là bước hỗ trợ trong phác đồ điều trị da nhiễm corticoid – thẩm mỹ DIVA. Tuyệt không tự sử dụng thuốc khi không có chỉ định của bác sĩ.

Phác đồ điều trị da nhiễm corticoid - thẩm mỹ diva: uống thuốc hỗ trợ trong quá trình điều trị da nhiễm corticoid

Phác đồ điều trị da nhiễm corticoid – thẩm mỹ diva: uống thuốc hỗ trợ trong quá trình điều trị da nhiễm corticoid

Chế độ ăn uống, sinh hoạt

– Ngày uống 2 -3 l nước (lọc, trà xanh, atiso…);

– Không ăn đồ cay nóng, các chất kích thích như bia, rượu, cà phê;

– Tuyệt đối kiêng đường, các thực phẩm có đường;

– Hạn chế tinh bột;

– Ăn nhiều rau của, quả mát, nhạt như thanh long, cam, quýt, nước dừa…;

– Ngủ 8h/ngày (đi ngủ trước 23h vì từ 24h đến 3h sáng là da thải độc và tái tạo);

– Không nặn mụn bừa bãi và sờ tay lên mặt, ngày nào cũng phải thay giặt khẩu trang.

Trong phác đồ điều trị da nhiễm corticoid – thẩm mỹ DIVA đây được .xem là một trong những bước hỗ trợ phục hồi da rất tích cực. Vì một chế độ ăn uống sinh hoạt là nền tích cực để da phục hồi, khỏe mạnh.

Cấy mỡ khuôn mặt

Bên cạnh việc điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt và cai nghiện Corticoid cho làn da thì bạn có thể tham khảo phương pháp cấy mỡ khuôn mặt để tăng độ dày cho làn da, giúp da khỏe lên và cải thiện tình trạng da nhạy cảm rất hiệu quả.

Nguyên nhân chủ quan dẫn đến da bị viêm nhiễm corticoid

Bôi da theo toa bác sĩ để trị mụn, trị dị ứng, sau đó bệnh .nhân thấy da trắng mượt nên tự ý dung toa cũ không đến tái khám, điều này thường khiến cho người bệnh bị .nghiện nặng vi dụng thuốc corticoid chứ không phải pha trộn.

Người dùng tự ý pha kem (kem trộn) để làm trắng, .trị nám, trị mụn sử dụng thành phần chính là corticoid. Việc này rất phổ biến khắp các tỉnh thành, người người rỉ tai .mách bảo nhau công thức pha trộn, khá rẻ tiền, dễ mua mà kết quả lại là .da trắng đẹp mượt mà da rất nhanh trong vòng vài ngày.

Phác đồ điều trị da nhiễm corticoid – thẩm mỹ DIVA căn cứ trên nguyên nhân chủ quan trên để điều trị. Cách điều trị được đúc kết từ nguyên nhân dẫn đến vấn đề. Giải quyết triệt để vấn đề từ nguồn phát sinh.

Phác đồ điều trị da nhiễm corticoid - thẩm mỹ DIVA trả lời câu hỏi cần làm gì khi da nhiễm corticoid

Phác đồ điều trị da nhiễm corticoid – thẩm mỹ DIVA trả lời câu hỏi cần làm gì khi da nhiễm corticoid

Nguyên nhân khách quan dẫn đến da bị viêm nhiễm corticoid

Sản phẩm của các cơ sở làm đẹp làm không đúng, cho corticoid vào sản phẩm .chăm sóc da để làm nhanh đẹp và thu lợi nhuận bất chấp tác hại tàn phá làn da của người dùng. Việc này hiện nay đang rất phổ biến .và trở thành nạn dịch corticoid trong làn làm đẹp.

Sản phẩm không xuất xứ bán online thông qua các mạng xã hội, thông qua hình. ảnh ảo của những người đẹp ảo với làn da trắng muốt trong trang phục gợi cảm. Phương tiện bán hàng này hiện nay đang rất phát triển, doanh số và lợi nhuận khổng lồ, họ đã và đang nhắm tới những thanh .thiếu niên ngây ngô cả tin, thiếu kiến thức tiêu dùng lẫn kinh nghiệm mua hàng. Vì vậy mà tuổi nhiễm corticoid và viêm da corticoid ngày càng hạ thấp xuống đối tượng rất trẻ.

Phác đồ điều trị da nhiễm corticoid – thẩm mỹ DIVA rất chú trọng nguyên nhân khách quan dẫn đến viêm da nhiễm corticoid. Vì nguyên nhân này rất khó kiểm soát và hạn chết. Cách thức tiếp cận người tiêu dùng của mỹ phẩm chứa corticoid ngày càng tinh vi. Đánh lừa lòng tin cũng như mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ.

Nếu bạn đang muốn điều trị làn da đang bị nhiễm Corticoid hoặc có thắc mắc về các vấn đề thẩm mỹ khác thì có thể để lại thông tin hoặc số điện thoại để được tư vấn chi tiết, ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp với DIVA thông qua Hotline sau: 0901090202 nhé!