Triệu chứng nhận biết da nhiễm corticoid

5 (100%) 1 vote[s]

Triệu chứng nhận biết da nhiễm corticoid

Da nhiễm corticoid là tình trạng nan giải mà nhiều chị em thường sử dụng các loại mỹ phẩm trắng da, kem trộn không rõ nguồn gốc gây ra. Corticoid nếu sử dụng theo chỉ định của bác sĩ sẽ phát huy tác dụng chống viêm, ứng chế tuyến bã nhờn,… rất tốt. Thế nhưng lạm dụng sẽ gây nên tìn trạng “nghiện” corticoid và cần có cách phục hồi da nhiễm corticoid-Thẩm mỹ DIVA đã giúp hàng trăm  khách hàng điều trị và lấy lại làn da khỏe mạnh. Cách phục hồi da nhiễm corticoid-Thẩm mỹ DIVA cam kết trị dứt điểm tình trạng phụ thuộc corticoid, đồng thời có liệu trình phù hợp cho da khỏe, trắng hồng tự nhiên.

Triệu chứng nhận biết da nhiễm corticoid là gì?

Corticoid thực chất là một dược phẩm rất tốt trong việc chống viêm, mẫn cảm, dị ứng và thường được dùng theo nhiều hình thức như tiêm, uống hoặc thoa ngoài da. Tuy nhiên, Corticoid cũng để lại nhiều tác dụng phụ nếu sử dụng không đúng cách.

Như đã nói ở trên, các loại mỹ phẩm chứa corticoid mang lại hiệu quả tức thì, cảm giác trắng hồng khiến người sử dụng vô cùng hài lòng, nhưng thực chất đó là tình trạng hàng rào bảo vệ da đang bị bào mòn, các mạch máu bên dưới dãn nở, lộ rõ lên bề mặt da. Da mỏng dần và bắt đầu hình thành các đốm, mảng nám, tình trạng mụn quay trở lại và trầm trọng hơn. Sau khoảng 1-2 tuần (tùy tình trạng sức khỏe và khả năng đề kháng của mỗi làn da), da sẽ nóng rát, ngứa, ửng đỏ, đặc biệt khi đi ra nắng hoặc ở gần bếp lửa.

Triệu chứng nhận biết da nhiễm corticoid là những dấu hiệu cho thấy làn da của bạn đã bị nhiễm corticoid. Đặc điểm dễ dàng nhận biết nhất khi da bị nhiễm corticoid chính là lúc bạn dù chỉ vô tình quên hay ngưng sử dụng 1 ngày, làn da cũng có cảm giác châm chít, ngứa rát, da khô, bong tróc. Đây gọi là hiện tượng nghiện corticoid. Lúc này sức đề kháng tự nhiên của da đã hoàn toàn suy giảm, dễ kích ứng, nhiễm khuẩn.

Dấu hiệu này giúp bạn nhận biết khi bạn biết được làn da mình có dấu hiệu bị nhiễm corticoid để có cách điều trị da thích hợp nhất. Sử dụng các loại mỹ phẩm chứa coticoid thì đẹp lên rất nhanh, mỹ phẩm lại có giá rất rẻ. Tuy nhiên, để điều trị cho làn da khi da bị nhiễm coticoid thì rất lâu và khó khăn. Đòi hỏi một hành trình dài.

6 triệu chứng của làn da nhiễm corticoid :

Sau đây là một số những triệu trứng của làn da nhiễm coticoid:

-Da bạn trở nên láng mịn rất nhanh, làn da căng mịn màng chỉ sau 1 đêm sử dụng sản phẩm.

-Những mụn cám trên da bạn cũng dần biến mất hết.

-Bạn sẽ thấy sự thay đổi, làn da bạn trắng lên trống thấy.

-Những vùng bị nám trên da bạn cũng thay đổi và mờ dần đi. Tuy nhiên vùng nám lại bị lan rộng ra.

Khi thấy những dấu hiệu trên. Bạn cần đến ngay trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và điều trị.

Điều trị da nhiễm corticoid ở địa chỉ nào tốt và an toàn nhất?

Khi da bị nhiễm corticoid, bạn có thể hiểu là da rơi vào tình trạng bị viêm theo đường mỹ phẩm bạn dùng để bôi lên da. Bạn có thể hiểu đơn giản hơn. Khi bạn sử dụng mỹ phẩm có chứa corticoid để bôi lên da làm cho làn da đẹp nhanh bao nhiêu. Đẹp nhiều bao nhiêu thì sau khi ngưng bôi sản phẩm mỹ phẩm đó làn da sẽ bị viêm và xấu đi bấy nhiêu.

Những biểu hiện của làn da bị nhiễm corticoid. Bạn có thể nhìn thấy rõ sau 2 đến 4 tuần ngưng dùng mỹ phẩm có chứa corticoid.

Thẩm mỹ quốc tế DIVA là một trong những địa chỉ chuyên điều trị da nhiễm corticoid an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất. Tại đây nghiên cứu cách điều trị da nhiễm corticoid từ những trường hợp da bị nhiễm corticoid thực tế. Theo đó, bác sĩ sẽ tư vấn làn da và đưa ra liệu trình điều trị da bị nhiễm corticoid và chăm sóc da hiệu quả nhất cho bạn.

Quy trình điều trị da bị nhiễm Corticoid tại DIVA như sau:

+ Cai nghiện Corticoid cho làn da

+ Cấy mỡ khuôn mặt giúp làn da khỏe lên

+ Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da

Nếu bạn đang có làn da bị nhiễm Corticoid muốn điều trị hoặc thắc mắc về các vấn đề thẩm mỹ khác thì có thể để lại thông tin hoặc số điện thoại để được tư vấn chi tiết, ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp với DIVA thông qua Hotline sau: 0901090202 nhé!