Cảm ơn quý khách đã truy cập vào website https://divaclinic.vn/ được quản lý bởi Phòng khám Thẩm Mỹ DIVA. Chúng tôi luôn tôn trọng và cam kết mang đến dịch vụ chất lượng nhất đến quý khách hàng. Xin vui lòng đọc bản Chính sách và Quy định chung tại Phòng Khám Thẩm Mỹ DIVA dưới đây. Để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ của chúng tôi
Cách 2: Thanh toán tại quầy bằng thẻ ATM, Visa,… qua thiết bị POS (Point of Sale).
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch. Hợp pháp, dịch vụ chất lượng, an toàn.
Chúng tôi thực hiện bảo hành thông qua hợp đồng cam kết về hiệu quả điều trị với khách hàng thực hiện các liệu trình trọn gói.
Nghĩa vụ bảo hành được chúng tôi thực hiện theo đúng những điều khoản được ký kết với khách hàng trước khi tiến hành gói dịch vụ. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Trường hợp bảo hành dịch vụ
Khách hàng tuân theo chính xác các hướng dẫn của chúng tôi nhưng kết quả không như mong đợi
Đón xem các video kiến thức thẩm mỹ từ chia sẻ của Bác sĩ Thảo tại: https://www.youtube.com/channel/UCpfxKVrtUPbe3SceCC5JUqA
Trường hợp không bảo hành dịch vụ
Khách hàng không tuân theo các hướng dẫn của chúng tôi và dẫn đến kết quả không như mong đợi
III. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
– Phòng khám thẩm mỹ DIVA Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 10 ngày. Lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Phòng khám thẩm mỹ DIVA cung cấp. Trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.
Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Phòng khám thẩm mỹ DIVA cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các cơ sở, chi nhánh. Hoặc phản ánh khiếu nạo bằng cách gọi điện đến số hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
Phòng khám thẩm mỹ DIVA có quyền từ chối. Và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở. Bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
Các bước thực hiện
Bước 1: Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
– Mọi cơ sở, chi nhánh của Phòng khám thẩm mỹ DIVA đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
– Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp Quản lý Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.
Bước 2: Xác minh, xử lý
– Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
– Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Phòng khám thẩm mỹ DIVA tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng:
– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Phòng khám thẩm mỹ DIVA sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại. Đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
– Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại
Lưu ý:
– Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, vụ việc trên sẽ được đưa đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.
– Mọi vấn đề khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ. Vui lòng liên hệ Hotline: 0915.757.258 (Hồ Chí Minh) – 0907.168.363(Đà Nẵng)
IV. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Chúng tôi cung cấp và triển khai dịch vụ ngay tại cơ sở của mình. Quý khách có thể lựa chọn đến cơ sở gần địa điểm mình nhất. Và cung cấp thông tin cá nhân để nhân viên xác nhận lịch hẹn.
Bên cạnh đó, chúng tôi có các loại sản phẩm hóa mỹ phẩm, nếu quý khách đặt mua sản phẩm của chúng tôi và nhu cầu ship hàng tận nơi, chúng tôi có thể chuyển tên, số điện thoại và địa chỉ giao hàng của quý khách cho bên thứ ba. Để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).
V. CÁC VĂN BẰNG CƠ SỞ
VI. BẢNG GIÁ
Bạn có thể xem bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ của DIVA tại đây: Bảng giá dịch vụ DIVA